Khương Bùi SEO - www.khuongbui.com

Nhận SEO từ khóa lên tóp google, thiết lập chiến dịch Google Adwords, facebook ads, Digital Marketing cho tổ chức Doanh nghiệp - www.khuongbui.com

Đào tạo SEO cho Sinh Viên

Đào tạo SEO cho Sinh Viên

Hiện nay Marketing online phát triển như một xu thế tất yếu trên thị trường. Trong đó SEO (Search Engine Optimization) là một công cụ vô cùng quan trọng trong lĩnh vực hoạt động Marketing online.

Không chỉ đơn thuần là việc đưa một Website lên top 10 google, mà trong quá trình làm dịch vụ SEO bạn cũng đã đồng thời cải thiện chất lượng của website, phát triển nội dung phong phú và đem lại lợi ích cho khách hàng. Quảng bá thương hiệu và tạo được niềm tin, tình cảm với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

Do đó SEO đã trở thành một nghề vô cùng hot hiện nay. Các trung tâm đào tạo SEO cũng theo đó mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên chi phí để tham gia khóa học SEO tại các trung tâm khá cao mà các bạn có khó khăn về tài chính rất khó có thể tham gia.

[caption id=“attachment_1301” align=“aligncenter” width=“680”] Đào Tạo SEO Cho Sinh Viên[/caption]

Thêm nữa chất lượng đào tạo SEO hiện nay cũng đang là một hồi chuông báo động khi mà nhiều bạn đã tham gia rất nhiều các khóa học SEO từ cơ bản đến nâng cao nhưng rốt cuộc đến khi bước vào làm các dự án thực tế thì lại không thể triển khai được. Đó là vấn nạn “Học được mà không thực hành được”.

Để học và thực hành được SEO không phải chuyện một sớm một chiều. Và điều quan trọng hơn là khi đã SEO những website lên top rồi thì làm thế nào có được khách hàng, bởi mục tiêu cuối cùng của nghề SEO không phải chỉ để đưa website lên top mà là để thu hút khách hàng và bán được hàng. Đó mới là cái cốt yếu của SEO.

Thấu hiểu những khó khăn ấy của những bạn có đam mê và mong muốn học và làm SEO một cách bài bản nhưng không đủ điều kiện về tài chính và chưa tìm được trung tâm chất lượng, Khương Bùi SEO cho ra đời chương trình Khóa học SEO cho các bạn Sinh Viên

Lợi ích của khóa học SEO Sinh Viên:

  • Được chia sẻ về những kiến thức SEO chính thống và bài bản.
  • Được học và thực hành ngay trên những dự án thực tế.
  • Cơ hội triển khai dự án và được kiếm tiền ngay trong khóa học.
  • Được tham gia một cộng đồng lớn về Marketing online để trao đổi kiến thức và chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm làm việc thực tế.

Đối tượng tham gia khóa học SEO Sinh Viên:

  • Sinh viên kinh tế hoặc kỹ thuật hoặc yêu thích Marketing online và SEO.
  • Sinh viên mới ra trường và mong muốn học hỏi và theo nghề SEO/Marketing online.

Thời lượng khóa học SEO Sinh Viên:

  • Tổng thời gian khóa học: 1 tháng, 12 buổi.
  • Mỗi tuần học 3 buổi, mỗi buổi 3 – 4 tiếng.

Phương pháp đào tạo trong khóa học SEO Sinh Viên :

  • Tìm tòi và nghiên cứu : Học viên sẽ là người chủ động tìm hiểu và nghiên cứu theo định hướng của giảng viên. Điều này giúp các bạn có thể hiểu sâu kiến thức cũng như hình thành những kỹ năng làm việc tốt nhất.
  • Học và thực hành: Học viên được chia sẻ những kiến thức và thực hành ngay vào dự án giúp các bạn nắm bắt vấn đề nhanh nhất, và tự rút ra cho mình những kinh nghiệm thực tế.
  • Học viên được các chuyên viên chia sẻ trực tiếp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch học nhé.

Khương Bùi SEO

Website : khuongbui.com Email :  www.khuongbui.com@gmail.com Tel :  0946.27.4444