Khương Bùi SEO - www.khuongbui.com

Nhận SEO từ khóa lên tóp google, thiết lập chiến dịch Google Adwords, facebook ads, Digital Marketing cho tổ chức Doanh nghiệp - www.khuongbui.com

Dịch vụ tư vấn SEO tại SEO Khương Bùi

Dịch vụ tư vấn SEO chuyên nghiệp tại SEO Khương Bùi

Dịch vụ tư vấn SEO của SEO Khương Bùi cung cấp cho website của bạn một lợi thế cạnh tranh trong kết quả tìm kiếm so với đối thủ của bạn, nhờ kinh nghiệm mà các dự án của chúng tôi đã trải qua trong suốt quá trình làm dịch vụ SEO cho Website để tạo các thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các cách tối ưu hóa website, chiến lược phát triển liên kết và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn, để tạo nên một sức mạnh tổng thể cho website của bạn, điều này sẽ giúp cho website luôn có những thứ hạng tốt.

Dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của chúng tôi sẽ theo sát quá trình làm việc của bạn từ đầu tới cuối. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tạo chiến lược thông minh, giúp bạn hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn và cho bạn thấy những từ khóa nào là quan trọng nhất để nhắm mục tiêu để đạt được thành công.

Dịch vụ tư vấn SEO của chúng tôi bao gồm:

Chiến lược SEO tối ưu: Bạn đang không chắc chắn những gì bạn cần phải làm những gì và chiến lược SEO đã tối ưu chưa? Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định đánh giá các chiến lược SEO đã tối ưu chưa và xây dưng một chiến lược cho thành công lâu dài trên các công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn thực hiện: Bạn đã có một định hướng rõ ràng về việc tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm nhưng cần trợ giúp cách thực hiện như thế nào là tốt nhất chiến lược này mà không bị ảnh hưởng tới xếp hạng trên công cụ tìm kiếm? Chúng tôi có thể hướng dẫn bạn thông qua nhiều tình huống có thể xảy ra.

Các phần mềm theo dõi: Các giải pháp phần mềm có thể giúp theo dõi, phân tích và cải thiện thứ hạng từ khóa của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn tìm ra những công cụ tốt nhất cho chiến lược SEO, để xây dựng nguồn lực nội tại cho website của bạn.

SEO Audit: Với SEO Audit, chúng tôi lập ra một phân tích chuyên sâu về tối ưu hóa trên các trang của website và tìm kiếm những nội dung cần phải cải tiến. Chúng ta luôn hiểu rằng để có một thứ hạng tốt cần rất nhiều tố cốt lõi, vì vậy quá trình Audit website sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro không đáng có. Dù bằng cách nào, khi hoàn tất quá trình SEO Audit, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng website của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trên các công cụ tìm kiếm.

Nghiên cứu từ khoá và phân tích: Có lẽ là công việc nhàm chán và sợ hãi nhất trong tiếp thị tìm kiếm, nghiên cứu và phân tích từ khóa. Chúng tôi làm việc này cho bạn để đội ngũ nhân viên của bạn có thể tập trung vào xây dựng một bức tranh toàn cảnh. Phân tích của chúng tôi là tìm kiếm các hành vi tìm kiếm và hành vi người dùng, cùng với các từ khoá chuyển đổi và cạnh tranh cao.

Phân tích đối thủ cạnh tranh: Bạn có đối thủ cạnh tranh và cần phải biết chính xác những gì họ đang làm và làm thế nào? Chúng tôi sẽ phân tích các chiến lược SEO trong và ngoài website của họ, và ước tính cho bạn cần phải làm những gì, chi phí như thế nào để vượt qua đối thủ cạnh tranh, và quan trọng hơn hết là không bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt.

Kiểm soát quá trình xây dựng liên kết: Bạn đang xây dựng hoặc thuê bên ngoài xây dựng liên kết, bạn đang cần tư vấn việc làm này có ảnh hưởng tới quá trình SEO Website của bạn hay không? Bạn đang cần một lời khuyên? Chúng tôi có thể xem lại các liên kết cũ của bạn và xây dựng một chiến lược mới cho việc tạo ra liên kết chất lượng.

Xây dựng liên kết: Bạn cần liên kết tự nhiên, chất lượng cao? Chúng tôi tạo ra các liên kết bằng các tool tự động. Thay vào đó, chúng tôi cẩn thận làm thủ công cho từng liên kết, nội dung và nội dung quảng cáo với thương hiệu của bạn và giúp bạn thành công trong trong thời gian dài. Nếu bạn không có đủ nội dung để xây dựng liên kết hoặc tối ưu hoá trên trang, chúng tôi sẽ làm việc với bạn để mang lại chất lượng của website, theo tiêu chuẩn của chúng tôi để xây dựng liên kết.

Hướng dẫn thiết kế web: Trang web của bạn đã có xếp hạng cạnh tranh và bây giờ bạn đang sợ thiết kế rằng thiết kế web lại cho đẹp hơn, cuốn hút hơn có bị mất vị trí xếp hạng của mình không? Hãy để chúng tôi đưa cho bạn một chiến lược về việc thiết kế lại website và làm việc với bạn để đảm bảo rằng tác động là khi bạn thực hiện thiết kế lại website sẽ tạo nên một bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng.

Đánh giá nhân sự SEO bạn thuê: Bạn đã quyết định thuê nhân sự để làm SEO, để xây dựng liên kết và phát triển nội dung cho website nhưng không chắc liệu nhân sự đó liệu có đủ kiến thức và năng lực cho công việc không? Hãy để chúng tôi đánh giá cho bạn để đảm bảo rằng bạn đang nhận được một nhân sự phù hợp với sự phát triển của công ty.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để xem các dịch vụ tư vấn SEO của chúng tôi có thể giúp trang web của bạn hành trình chiếm Top công cụ tìm như thế nào.