Khương Bùi SEO - www.khuongbui.com

Nhận SEO từ khóa lên tóp google, thiết lập chiến dịch Google Adwords, facebook ads, Digital Marketing cho tổ chức Doanh nghiệp - www.khuongbui.com

Dịch vụ Quảng Cáo Facebook

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI KHƯƠNG BÙI SEO

Bạn nhận thấy tiềm năng quảng bá sản phẩm dịch vụ trên Facebook. Bạn muốn thực hiện việc quảng cáo Facebook thật hiệu quả. Bạn đang cần tìm một dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp để bạn có thể cạnh tranh trong thị trường kinh doanh online trên Facebook. Và điều quan trọng, bạn muốn khẳng định thương hiệu lớn mạnh.

Khương Bùi SEO là một trong những Dịch Vụ SEO chuyên nghiệp và uy tín hoạt động uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online. Chúng tôi tự tin là một đối tác đáng tin cậy để bạn có thể liên hệ hợp tác. Nay chúng tôi xin phép giới thiệu dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, nếu bạn đang tìm hiểu dịch vụ quảng cáo Facebook chất lượng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Dịch vụ quảng cáo Facebook - Facebook Ads là gì?

Quảng cáo Facebook hay còn được gọi là Facebook Ads là cách thức quảng cáo cho phép các đơn vị kinh doanh, các Nhà Tài Trợ hoặc các cá nhân quảng cáo, quảng bá sản phẩm – dịch vụ đến đúng đối tượng sử dụng Facebook có nhu cầu liên quan.

Quảng cáo Facebook được hiển thị dưới hình thức một mẫu quảng cáo nhỏ nằm ở cột bên phải, ngay trang New Feed, Profile hay bất cứ trang nào của Facebook.

Tại sao cần quảng cáo trên Facebook?

Facebook đang là một kênh quảng cáo thuận lợi, dễ dàng và nhanh chóng. Dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp sẽ phù hợp cho nhu cầu phát triển sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn.

Facebook thực sự là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, tăng độ nhận diện thương hiệu, quảng báo sản phẩm, chương trình khuyến mãi, quảng bá thông tin cần biết đến với cộng đồng người dùng Facebook một cách nhanh nhất.

  • Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, hơn 10 triệu tài khoản Facebook được sử dụng tại Việt Nam.
  • Thời gian và không gian sử dụng Facebook của người dùng ngày càng nhiều nên đó là cơ hội để khách hàng tiềm năng tiếp cận với mẫu quảng cáo.
  •  Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu theo độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, sở thích….
  •  Tính tương tác và lan truyền cao: dễ dàng cho việc chia sẻ, tạo liên kết, thích, bình luận, đăng ký…mẫu quảng cáo Facebook.
  •   Mẫu quảng cáo ấn tượng với hình ảnh và nội dung tạo sự hứng thú, quảng cáo dễ dàng thương hiệu, sản phẩm.
  •  Không giới hạn mẫu quảng cáo, nhanh chóng và dễ dàng truyền tải thông điệp cho một chiến dịch quảng cáo.
  •  Ngân sách có thể được kiểm soát linh hoạt cho từng mẫu quảng cáo hoặc chiến dịch quảng cáo.
  •  Gián tiếp tăng lượng nhận diện thương hiệu, hỗ trợ tốt cho Fanpage chính.

Quy trình làm việc dịch vụ quảng cáo Facebook

Với mục đích giúp khách hàng dễ dàng cho việc hiểu rõ về dịch vụ quảng cáo Facebook và nắm rõ quy trình làm việc của chúng tôi, dưới dây là quy trình làm việc chúng tôi cung cấp:

  1. Gặp gỡ và tư vấn khách hàng về nhu cầu để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  2. Phân tích yêu cầu, khảo sát và phân tích chiến dịch quảng cáo Facebook phù hợp.
  3. Thực hiện bảng đề xuất và báo giá
  4. Ký hợp đồng hợp tác dịch vụ quảng cáo Facebook
  5. Triển khai thực hiện dịch vụ và báo cáo kết quả theo thời gian địn kỳ theo quy mô dự án
  6. Nghiệm thu và bàn giao

Còn có rất nhiều lý do để bạn quan tâm đến dịch vụ quảng cáo Facebook ngay từ bây giờ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được nhận sự tư vấn chất lượng và miễn phí.

QUẢNG CÁO FACEBOOK, THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC LAN TRUYỀN TỰ NHIÊN VÀ NHANH CHÓNG NHẤT!