Khương Bùi SEO - www.khuongbui.com

Nhận SEO từ khóa lên tóp google, thiết lập chiến dịch Google Adwords, facebook ads, Digital Marketing cho tổ chức Doanh nghiệp - www.khuongbui.com

Giới thiệu về tiện ích giá mới được Update từ Google

Giới thiệu về tiện ích giá mới được Update từ Google

Tiện ích giá có thể thêm giá trị cho quảng cáo văn bản trong Mạng tìm kiếm của bạn bằng cách thể hiện tốt hơn các dịch vụ và sản phẩm của mình, cũng như bằng cách trực tiếp kết nối mọi người với những gì mà họ quan tâm trên trang web của bạn.

Tiện ích giá xuất hiện bên dưới quảng cáo văn bản trên máy tính để bàn và thiết bị di động, tạo cho bạn thêm không gian để cung cấp cho mọi người thông tin chi tiết về những sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Tiện ích giá hiển thị dưới dạng tập hợp gồm tối đa 8 thẻ để mọi người có thể vuốt qua để xem các tùy chọn và giá khác nhau.Từ menu giá, mọi người có thể truy cập trực tiếp vào mục họ quan tâm trên trang web của bạn.

Bài viết này giải thích lợi ích của việc sử dụng tiện ích giá. Để xem hướng dẫn, hãy truy cập Sử dụng tiện ích giá.

Trước khi bắt đầu

Tiện ích giá có thể hiển thị trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Tiện ích giá liên kết trực tiếp đến trang web của bạn, do đó điều quan trọng là bạn phải tối ưu hóa trang web của mình cho tất cả thiết bị di động. Tìm hiểu cách Tạo trang web trên thiết bị di động hiệu quả.

Ví dụ

Giả sử bạn sở hữu một hiệu làm tóc. Bạn có thể thêm những tiện ích giá chung cho "Cắt tóc", "Nhuộm tóc" và "Dưỡng tóc" vào những chiến dịch có từ khóa chung hơn. Hoặc bạn có thể thêm tiện ích cho những nhóm quảng cáo được nhắm mục tiêu cụ thể hơn. Nhóm quảng cáo "Nhuộm tóc" có thể bao gồm những tiện ích như "Nhuộm một phần", "Nhuộm toàn bộ + xả", và "Phủ bóng bán vĩnh viễn". Các tiện ích giúp bạn cho mọi người thấy được sự đa dạng của những sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

Công dụng của tiện ích giá

Sau đây là một số lý do để cân nhắc việc thêm tiện ích giá vào quảng cáo của bạn:

  • Làm nổi bật sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tiện ích giá thể hiện sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn theo một định dạng tương tác mà người dùng có thể cuộn qua.
  • Tạo phím tắt dẫn đến chuyển đổi. Khi mọi người nhấp hoặc nhấn vào một mục cụ thể trên menu giá của bạn, họ sẽ truy cập trực tiếp vào mục đó trên trang web của bạn.
  • Tăng tác động của bạn mà không cần nhiều công sức. Bạn sẽ không cần phải tạo quảng cáo văn bản mới hoặc chỉnh sửa quảng cáo văn bản cũ.

Tại sao tiện ích giá dù đơn giản nhưng vẫn mạnh mẽ

Tiện ích giá rất dễ sử dụng:

Dễ cập nhật. Thay đổi tên và mô tả của mục bất kỳ lúc nào bạn muốn, luôn cập nhật thông tin giảm giá và ưu đãi đặc biệt. Tin tốt là bạn có thể chỉnh sửa các tiện ích giá mà không cần phải đặt lại thống kê hiệu suất của chúng.

Linh hoạt và dễ tùy chỉnh. Bạn có thể thêm tiện ích giá cho một tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo, tùy thuộc vào việc bạn muốn hiển thị tiện ích giá với loại quảng cáo nào. Bạn cũng có thể chỉ định ngày, ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày mà tiện ích giá đủ điều kiện hiển thị.

Cách thanh toán hoạt động

Chi phí cho một lần nhấp vào tiện ích giá bằng với chi phí cho một lần nhấp vào tiêu đề hoặc URL hiển thị của quảng cáo mà tiện ích giá hiển thị cùng. Nói cách khác, bạn sẽ được tính như nhau bất kể người dùng nhấp vào đâu—quảng cáo hay tiện ích. Tiện ích giá cho phép mọi người có nhiều cơ hội để nhấp hơn, nhưng bạn sẽ không bị tính phí quá 2 lần nhấp cho mỗi lần hiển thị. Ngoài ra, nếu người nào đó nhấp nhanh vào nhiều liên kết khi xem một quảng cáo, lần nhấp này có thể được coi là lần nhấp trùng lặp hoặc không hợp lệ và bạn sẽ không bị tính phí cho lần nhấp thứ hai.