Khương Bùi SEO - www.khuongbui.com

Nhận SEO từ khóa lên tóp google, thiết lập chiến dịch Google Adwords, facebook ads, Digital Marketing cho tổ chức Doanh nghiệp - www.khuongbui.com

Làm thế nào để Xây dựng chiến lược SEO tốt hơn năm 2017

Bài viết này Khương Bùi SEO sẽ đề cập đến các chiến lược SEO đã lỗi thời. Nhưng quan trọng hơn, bài viết này sẽ chỉ ra một số ý tưởng là đúng hay sai.

Làm thế nào để Xây dựng chiến lược SEO tốt hơn năm 2017

Xây dựng một SEO tốt hơn B.S. Detector sẽ cho bạn thấy làm thế nào để được thêm thông minh của những gì bạn đang nói phải tin và làm thế nào để phát hiện SEO B.S. Khi đối mặt với nó. Tôi tin rằng nó sẽ làm cho bạn một nhà tiếp thị tìm kiếm tốt hơn.

Vấn đề với cảm giác thông thường

Vấn đề với những ý tưởng hay là chúng hợp lý và có ý nghĩa rất nhiều. Trong hàng ngàn năm ý tưởng rằng thế giới phẳng thì hợp lý và có nhiều ý nghĩa. Đó là một ví dụ về cách dựa vào ý thức chung và "những ý tưởng tốt" có thể dẫn đến những ý tưởng tồi tệ.

Sự tương quan nào không bao hàm nhân quả

Ví dụ, vài năm trước, có ai đó quan sát thấy rằng các trang xếp hạng hàng đầu trên hàng ngàn cụm từ khóa đều có điểm chung: Các trang web được xếp hạng hàng đầu có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ, đặc biệt dưới dạng Facebook Likes. Kết luận đã đạt được rằng Facebook Likes phải là một yếu tố xếp hạng. Có ý nghĩa nhưng điều đó không đúng.

Có một cách dễ dàng để bác bỏ lý thuyết đó và bằng cách xem lại các tài liệu lấy thông tin mới nhất (bằng sáng chế và nghiên cứu học thuật). Một đánh giá của văn học đó sẽ chứng minh rằng không có nghiên cứu hoặc bằng sáng chế về một hệ thống thành công để sử dụng tín hiệu truyền thông xã hội như là một yếu tố xếp hạng.

Vấn đề với Quan sát

Một lĩnh vực cần lưu ý là vấn đề quan sát. Quan điểm của người xem sự kiện sẽ thay đổi cách họ xem sự kiện đó.

Nhớ câu chuyện cổ tích xưa về những người đàn ông mù đang cố miêu tả một con voi? Một người mù chộp lấy thân cây và kết luận rằng một con voi giống như một con rắn. Một người mù khác chạy bàn tay của mình qua hai chân và tuyên bố rằng một con voi giống như một cái cây, vân vân.

Điều tương tự xảy ra trong ngành công nghiệp SEO, nơi mọi người trong những hốc khác nhau trải nghiệm một thuật toán thay đổi theo những cách khác nhau. Điều thường xảy ra là những người có giọng nói to nhất quyết định những gì mà phần còn lại của ngành tin tưởng đã xảy ra và những người có kinh nghiệm trái ngược lại bị bỏ qua.

Điều này xảy ra với Phantom Update đầu tiên, nơi ngành công nghiệp đã vội vã ôm lấy ý tưởng rằng Google đang nhắm mục tiêu các trang web có kinh nghiệm người dùng kém, đồng thời bỏ qua những thông tin chi tiết được cung cấp bởi bài đăng trên blog HubPages về Phantom Update nhận thấy rằng thay đổi không ảnh hưởng đến trang web của họ Cùng một cách, rằng một số bộ phận bị ảnh hưởng nhiều hơn. Không ai hỏi tại sao cái được gọi là cập nhật sẽ ảnh hưởng đến một số trang nhiều hơn những người khác. Có thể sự kiện năm 2015 được gọi là Cập nhật Phantom là về nhiều hơn trải nghiệm người dùng và quá nhiều quảng cáo.

Xem xét nhiều kinh nghiệm

Nó chỉ ra rằng những cập nhật đã không thực sự cập nhật thuật toán. Họ chỉ đơn giản là Google điều chỉnh các phần khác nhau của thuật toán hiện tại của họ.

Không có gì được thêm vào thuật toán, nó chỉ đơn giản là một cập nhật cho thuật toán xếp hạng cốt lõi của họ. Một cập nhật thực tế đã được truyền thống là khi Google thêm một cái gì đó mới cho thuật toán, điển hình để nhắm mục tiêu một loại thư rác nhất định hoặc cải thiện khả năng của họ để hiểu ngôn ngữ tự nhiên và như vậy.

Không phải Tất cả cập nhật Mục tiêu Spam

Cái này rất quan trọng. Mỗi khi có sự thay đổi xảy ra tại Google, ngành công nghiệp SEO phản ứng bằng cách tuyên bố rằng Google "nhắm mục tiêu" một loại spam nhất định.

Theo lịch sử, và đây là một thực tế, các bản cập nhật của Google dường như có khả năng cải thiện khả năng "nhắm mục tiêu" nội dung chất lượng cao vì nó là "nhắm mục tiêu" nội dung chất lượng thấp. Nhưng vì một số lý do ngành công nghiệp SEO bị ám ảnh với việc thông dịch mọi cập nhật như nhắm mục tiêu chất lượng thấp.

Xem xét một kịch bản trong đó Google đưa ra một thuật toán cải thiện khả năng hiểu nội dung và cách kết nối nội dung đó với ý định của người dùng sau mỗi truy vấn tìm kiếm. Trong trường hợp đó, chất lượng nội dung thấp mà từ khoá được nhắm mục tiêu (nhưng không phải là mục đích của người dùng) sẽ tự nhiên ngăn xếp hạng và chất lượng cao hơn nội dung phù hợp với mục đích người dùng của người tìm kiếm sẽ bắt đầu xếp hạng.

Sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến một loạt các trang web. Các trang web xếp hạng do liên kết của họ sẽ dừng xếp hạng nếu nội dung của họ không được xác định là câu trả lời chính xác cho truy vấn tìm kiếm. Điều tương tự có thể xảy ra với các trang web khác có chứa quá nhiều quảng cáo.

Sự phong phú của quảng cáo không phải là một yếu tố, không có khả năng để trả lời đúng truy vấn là yếu tố giữ trang web đó từ xếp hạng. Tương tự như vậy, đối với một trang web khác, sự phong phú của văn bản neo trong liên kết không phải là yếu tố giữ một trang web khác khỏi xếp hạng, đó là sự không có khả năng trả lời chính xác câu truy vấn tìm kiếm đó là câu trả lời.

Đó là ảnh hưởng của một thuật toán tập trung vào việc hiểu nội dung tốt hơn, nhưng không phải là một thuật toán tập trung vào việc giảm các vị trí chất lượng kém hoặc các trang web có văn bản neo quá mức.

Loại cập nhật cốt lõi sẽ không được nhắm mục tiêu các trang web chất lượng thấp nhưng ngành công nghiệp SEO sẽ nhận thức nó như là làm điều đó; Và ngành công nghiệp SEO có thể đã sai. Tôi tin rằng ngành công nghiệp SEO đã sai về Phantom và giải thích này là lý do tại sao: Không phải tất cả các thuật toán thay đổi nhắm mục tiêu thư rác.

Mỗi chiến lược SEO đưa ra đều với một mục đích là cập nhập tốt các thuật toán của Google cũng như là đảm bảo website của họ được xếp hạng cao hơn với những người khác. Rất nhiều các cá nhân hay doanh nghiệp làm seo đã làm rất nhiều mẹo để đưa website lên top của google điều này là hoàn toàn không chính đáng. Và sớm muộn gì website đó cũng bị google xử phạt.
Bạn cần phải có chiến lược xây dựng link liên kết cho website một cách bền chặt.
Trong những năm qua, Google đã giới thiệu rất nhiều bản cập nhật các thuật toán nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm tìm kiếm tốt hơn.
Có thể là nội dung, Liên kết, kết quả tìm kiếm địa phương, ngay cả điện thoại di động dựa SEO, Google đã cố gắng để pha trộn với các nhu cầu của hành vi người dùng. Tầm quan trọng của một người sử dụng và để đáp ứng yêu cầu là những gì công cụ tìm kiếm khổng lồ này đã được đưa năng lượng của nó phía sau.

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược Seo chất lượng.