Khương Bùi SEO - www.khuongbui.com

Nhận SEO từ khóa lên tóp google, thiết lập chiến dịch Google Adwords, facebook ads, Digital Marketing cho tổ chức Doanh nghiệp - www.khuongbui.com

Cấu trúc Silo và sức mạnh của Silo

Cấu trúc Silo và sức mạnh của Silo trong SEO

Bạn đang gặp khó khăn trong vấn để tổ chức như thế nào về nội dung trên website . Hãy đưa nội dung của bạn lên website theo một cấu trúc thịnh hành nhất hiện nay , đó là cấu trúc Silo

Tại sao khi SEO bất kỳ một bài viết nào , Kể cả category hay trang chủ thì nội dung chắc chắn sẽ liên kết với nhau bằng một cấu trúc hay còn gọi là sơ đồ nội dung của một trang.

[caption id=“attachment_986” align=“aligncenter” width=“600”]Cấu trúc silo và sức mạnh cấu trúc silo Cấu trúc silo và sức mạnh cấu trúc silo[/caption]

Hầu hết các công ty đưa ra nhiều khái niệm rất là mơ hồ của một cấu trúc trang web bao gồm các trang mà các sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi khách hàng và các trang này thường ở lại trên đây cho đến khi trang web đó được làm lại. Tất cả các nội dung mới sau này được đăng trên một blog. Nhưng blog thực sự không có ý nghĩa là từ một quan điểm cấu trúc website.

Bằng việc nghiện cứu bằng các từ khóa đầu và các chủ đề lập kế hoạch / chuyên mục nhỏ cho một cấu trúc trang web, hầu hết các công ty kết thúc với một vài trang dịch vụ cơ bản là trên hết. Tất cả các nội dung tốt sau đó được gộp vào bài viết trên blog.

Bài viết này sẽ giúp suy nghĩ về cấu trúc trang web cho bạn, làm thế nào người dùng có thể chuyển tới bất kỳ trang bổ sung và làm thế nào bạn sẽ liên kết đến các trang khác trước khi xây dựng trang web.

Bạn được gì khi có một trang Blog?

Đó là những tin tức, hồ sơ nhân viên, thông báo của công ty, phương tiện truyền thông khác và giải trí là loại nội dung mà phải ở trong blog của bạn. Bất kỳ tài nguyên thông tin (hoặc tài nguyên phù hợp với bất kỳ của các nhóm nội dung trên trang web của bạn) không phải là một blog.

Nếu bạn đang lo lắng về người đọc và quảng cáo của bạn, bạn vẫn có thể viết lời giới thiệu và liên kết đến các trang web mới của bạn từ blog của bạn.

Một trang Blog được xem như?

Một blog thường trong tách khỏi một trang web, đến điểm mà bạn về cơ bản chia trang web của bạn thành hai phần.

Từ góc độ của một người thu thập thì một blog có thể là một đối tượng riêng biệt. Blogs thường có một cấu trúc phẳng, nơi mà mỗi bài viết có cùng một mức độ, đôi khi được nhóm lại theo danh mục hoặc đôi khi theo ngày.

Nói chung, liên kết từ một blog để trang web của bạn là như ném một quả bóng chày từ trường trái sang lĩnh vực khác ngay trước khi ném nó về khung thành – nó không có ý nghĩa. Làm, bạn sẽ đi từ trường trái tới shortstop và sau đó đến nhà tắm, vì đó là con đường hợp lý.

Cấu trúc sâu của một Flat Versus Site

Cấu trúc phẳng, hay gọi là”cấu trúc ngang,” là những gì thường được sử dụng trên các blog. Nhiều SEOER khuyên bạn nên một cấu trúc phẳng cho các trang web, Đa số nhiều người sử dụng cấu trúc sâu, còn gọi là “Cấu trúc thẳng đứng.”

Những Sơ đồ về Cấu ​​trúc sâu cho phép bạn gom những nội dung về nhóm dễ dàng hơn và ít lộn xộn, cấu trúc sâu cũng làm cho nó dễ dàng hơn để hiểu chỉ số ở mỗi cấp độ.

Cơ cấu silo

Một cấu trúc silo là một loại hình cấu trúc sâu của một trang web mà tôi đã tìm được cách tổ chức của một trang web một cách rất hợp lý. Các nhóm thứ bậc được xác định theo các chủ đề chính và chủ đề phụ; Tại đây nội dung có liên quan cần có cấu trúc gần với nội dung khác có liên quan. Silos cơ bản là một cách để tách nội dung trang web của bạn thành các loại nội dung khác nhau.

Các nội dung có liên quan có liên quan với nhau bao gồm trong một silo, các vị trí này rất phù hợp hơn trang web của bạn ở vị trí tốt trên Google. Nếu bạn đang tìm kiếm một từ khóa liên quan tới một chủ đề nào đó – và trang web của bạn xuất hiện và nhấp vào cho các truy vấn này – sau đó bạn có kết quả tốt nhất.

Ngoài ra việc này bao gồm tất cả các truy vấn trong mỗi chủ đề trong toàn bộ một thị trường ngách và bạn giành chiến thắng internet. Đây là cách silo làm việc – nó cho phép bạn lấy ý tưởng chính của bạn và phá vỡ chúng thành các loại nhỏ hơn và nhỏ hơn cho đến khi bạn có các trang được trả lời tất cả các truy vấn người dùng có liên quan.

Nếu bạn nghĩ về các thuật ngữ, “tiếp thị kỹ thuật số”, cấu trúc silo của bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các đề mục nhỏ có liên quan đó sẽ là silo như SEO, PPC, tiếp thị nội dung, phương tiện truyền thông xã hội, tối ưu hóa chuyển đổi, kinh nghiệm người dùng vvv . Bạn sẽ tìm thấy silo thêm theo từng chủ đề dựa trên các chủ đề trên.

Ví dụ: dưới “tiếp thị nội dung” bạn có thể thấy silo bổ sung như “chiến lược nội dung”, “sáng tạo nội dung”, “tiếp thị bên trong” và “loại nội dung.” Tùy theo mỗi người bạn có thể được chia thành nhiều nội dung hơn thế nữa, thay vì silo mới hay ý tưởng chủ đề, bạn sẽ tìm thấy thêm nội dung hoặc trang cấp những ý tưởng đó trả lời các truy vấn người dùng.

Đây không chỉ là lượng tìm kiếm của nhiều người sử dụng, Nó còn cung cấp thông tin giá trị vào các loại thông tin mà bạn có thể cần phải bao gồm trong một trang về lịch biên tập để cho trang đó để xếp hạng trên Google.

Trang chủ là nơi có lượng nhấp chuột nhiều nhất

Cách lập luận phổ biến nhất trên một cấu trúc của một trang web mà có số X lần nhấp chuột thường nhiều người sử dụng cấu trúc phẳng, nếu tất lượng traffic của bạn đến trang chủ và bạn đang dựa vào những người dùng click vào và đọc blog của bạn.

Lập luận này điều có thể được áp dụng trên tất cả các trang Blog hay site vệ tinh điều được, kể từ khi người dùng sẽ phải click thông qua các blog hoặc là một danh mục nào đó và những gì sau đó?

Liên kết nội bộ

Trở lại với ý tưởng của trang web đang được phân chia, liên kết nội bộ thường không được coi là một blog. Thông thường, các blog sẽ liên kết ra khỏi trang sản phẩm / dịch vụ, nhưng những trang hiếm khi liên kết lại với blog những các liên kết này không phải là một cách tốt nhất nhưng đó là một trường hợp rất phổ biến.

Nếu bạn tạo một cấu trúc silo, cấu trúc sẽ làm cho liên kết nội bộ của bạn dễ dàng hơn rất nhiều để làm theo. Về cơ bản, mỗi silo sẽ có khả năng liên kết đến thấp hơn và cùng cấp với trang, cũng như các trang trên cấp độ, như các chủ đề trong nhóm tương tự.

Đừng quên để hoạch định các trang có liên quan sẽ liên kết với nhau, bao gồm các liên kết trong nội dung của bạn, và quay trở lại nội dung cũ và thêm các liên kết đến nội dung mới hơn. Bạn thực sự cần phải suy nghĩ trước với silo và cho phép thay đổi menu hoặc chuyển hướng nội bộ trên các trang để có đầy đủ lợi thế của một cấu trúc silo.

Thật kỳ lạ để gửi nội dung về một chủ đề trên là một phần của một trang web và liên kết để nó trên một phần hoàn toàn khác nhau của trang web, nhưng đó là điển hình mà blog làm. Có nội dung của bạn trong một cấu trúc silo logic cho phép liên kết nội bộ dễ dàng hơn và nhiều nhóm tại chỗ liên quan của trang.

Lần tới khi bạn đăng một blog, suy nghĩ về nội dung và cho dù đó là một phù hợp tốt hơn trên một phần khác của trang web của bạn.

Nguồn: seonamnguyen.com